Có đẹp hơn sau khi chỉnh nha niềng răng không?

Chào bác sĩ! Hàm răng của em khập khểnh nhẹ, khiến em không thấy thoải mái, tự nhiên khi cười nói. Nên em muốn chỉnh sửa để có hàm răng đều đặn và đẹp. Vậy sau khi chỉnh nha niềng răng xong có đẹp hơn không ạ? Xin cảm ơn bác sĩ! (Nguyễn Thị Hạnh – Gia Lai)
Trả lời :
Chào bạn Hạnh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Thắc mắc của bạn Nha Khoa Kim Dentistry xin được giải đáp như sau:
Chỉnh nha niềng răng là kỹ thuật giúp chỉnh sửa và dịch chuyển những răng mọc lệch về đúng vị trí trên cung hàm để các răng ngay ngắn và thẳng hàng với nhau. Sự dịch chuyển này không chỉ tạo ra được sự đều đặn cho răng mà còn giúp cho vòm răng đẹp và hài hòa trên dưới hơn.
Nếu như hàm răng mọc lệch nhiều sự di chuyển kể trên sẽ khó khăn hơn và cần có nhiều thời gian, yêu cầu kỹ thuật cũng sẽ phức tạp hơn, đôi khi có thể xảy ra những phát sinh hoặc sai khác là bình thường.
Với trường hợp của bạn thì bác sĩ chỉnh nha sẽ khám và lên một phác đồ điều thích hợp cho riêng bạn. Sau khi chỉnh nha  niềng răng xong chắc chắn bạn sẽ đẹp hơn trước. Vì chỉnh nha niềng răng sẽ giúp bạn hết hô, những chiếc răng sẽ đều đặn, thẳng hàng với nhau, mang lại cho bạn sự tự tin thoải mái trong cuộc sống.
Khi thực hiện tại Nha khoa Kim Dentistry, bạn sẽ được điều trị bởi những bác sĩ chỉnh nha giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản về chỉnh nha tại ĐH Y Dược TP.HCM, đã được tu nghiệp ở nước ngoài và có bề dày với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng, đảm bảo mang lại cho bạn một kết quả hoàn hảo nhất.
Nếu có bất kỳ thắc gì về vấn đề răng hàm mặt, bạn vui lòng liên hệ về trung tâm Nha khoa Im Dentistry tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM hoặc qua điện thoại (+84 8) 3911 5678 để được giải đáp cụ thể.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét