Sản phẩm làm trắng răng tại nhà nào tốt?

(Nha khoa Sài Gòn - Từ xưa đã có câu “cái răng cái tóc là góc con người”. Một khuôn miệng cười với những chiếc răng trắng sáng sẽ làm cho gương mặt của chúng ta trở nên xinh xắn hơn rất nhiều. Và ngày này, các nhà khoa học cũng đã nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm làm trắng khá hiệu quả. Do không phải ai cũng có thể đủ khả năng chi trả cho các dịch vụ làm trắng răng được thực hiện bởi nha sĩ, nên phương án tốt nhất mà họ có thể lựa chọn là các sản phẩm làm trắng răng.


Các sản phẩm làm trắng răng rất đa dạng. Để đạt được hiệu quả làm trắng tối đa, bạn cần tìm hiểu kỹ những đặc tính của sản phẩm như miếng dán, kem đánh răng, nước súc miệng. Thực hiện công đoạn làm trắng răng này không quá 30 phút mỗi ngày bạn sẽ có màu rắng trắng sáng bất ngờ.

Sử dụng sản phẩm làm trắng răng tại nhà là lựa chọn lý tưởng cho những người bạn rộn không có thời gian đến phòng khám. Chi phí thấp nhưng vẫn đặt hiệu quả tốt. Nhưng các phương pháp này không được khuyến cáo cho tất cả mọi người, vì vậy các bạn nên tìm hiểu kĩ những chỉ định của sản phẩm và giải pháp nào là tốt cho bạn.

1. Kem đánh răng làm trắng
san pham lam trang rang 1 Sản phẩm nào tốt để làm trắng răng tại nhà
Một số loại kem đánh răng làm trắng có chứa hoạt chất đánh bóng và nhẹ nhàng loại bỏ những vết bẩn trên bề mặt răng. Các sản phẩm làm trắng chuyên nghiệp có chứa carbamide peroxide hoặc hydrogen peroxide giúp làm sáng màu răng. Sử dụng kem tẩy trắng răng 2 lần mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được độ trắng sáng của răng được cải thiện sau một thời gian sử dụng.

2. Miếng dán trắng răng
san pham lam trang rang 2 4 Sản phẩm nào tốt để làm trắng răng tại nhà
Sử dụng Crest 3D White dán trực tiếp lên răng trong vòng 30 phút mỗi ngày 1 lần . Bạn sẽ thấy kết quả răng trắng hơn sau 3 ngày điều trị và đạt kết quả hoàn hảo chỉ sau 15 ngày điều trị. Bạn sẽ ngạc nhiên về sự thay đổi tuyệt vời sau khi sử sụng miếng dán tẩy trắng răng, bạn có thể tự tin khoe nụ cười trắng sáng của mình. Chi phí thấp hơn tẩy trắng răng tại nha khoa, tiện lợi và an toàn. Kết quả có thể duy trì khoảng 4 tháng.

3. Nước súc miệng trắng răng
san pham lam trang rang 2 3 456x1024 Sản phẩm nào tốt để làm trắng răng tại nhà
Nước súc miệng trắng răng là một trong số các sản phẩm làm trắng mới nhất. Giống như hầu hết các loại nước súc miệng giúp hơi thở thơm tho, giảm mảng bám răng và bệnh nướu răng. Những sản phẩm này cũng bao gồm các thành phần mà làm trắng răng chẳng hạn như hydrogen peroxide. Chỉ cần súc miệng 60 giây hai lần một ngày trước khi đánh răng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét