Chữa răng đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho răng miệng

Răng bạn bị hư, sâu răng, lở khoét chân răng, viêm nha chu, chấn thương … và bạn đang loay hoay tìm cách chữa trị để cải thiện nó. Bạn không phải lo lắng về điều này, hiện tại Nha Khoa Sài Gòn B.H có đầy đủ dịch vụ chữa răng đảm bảo mang lại hiệu quả cao cũng như cải thiện tình hình răng miệng rất tốt.
tram noi rang 1 Chữa răng đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho răng miệng
Chữa răng làm đẹp lại răng miệng

Chữa răng bao gồm: nội nha và trám răng

Nội nha là gì?

Nội nha ( hay chữa tuỷ ) là quá trình điều trị lấy sạch tủy bị tổn thương, trám bít chặt hệ thống ống tủy ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, giúp loại bỏ viêm nhiễm và bảo tồn mô răng còn lại.
tram noi rang 2 Chữa răng đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho răng miệng
Kiểm tra tủy răng trong nội nha

Trám răng là gì?

Trám răng hay còn gọi là hàn răng. Đây là một phương pháp thay thế cho các mô răng bị bệnh bởi một vật liệu nha khoa đặc biệt nhằm ngăn chặn sự phát triển của căn bệnh sâu răng.

Các loại hình trám răng tại phòng khám:

Trám răng tuy là một phương thức rất đơn giản nhưng lại có hiệu quả để phòng ngừa và điều trị sâu răng. Các kỹ thuật trám răng thông dụng hiện nay là trám bít hố rãnh, trám thẩm mỹ, trám amalgam và trám đúc.
tram noi 1 Chữa răng đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho răng miệng
Trám răng thẩm mỹ

Khi nào thì nên đi chữa răng?

Khi răng bạn có những hiện tượng như: sâu răng, răng bị sứt mẻ, bị vỡ, hư tủy, răng bị hư… thì tốt nhất các bạn nên đi đến các phòng khám để được chữa răng đúng cách và hồi phục lại tình trạng răng miệng.

Chữa răng có đau không?

Với nền công nghệ máy móc mới tân tiến cũng như tay nghề bác sĩ giỏi thì việc chữa trị này sẽ không gây đau cho các bạn mà ngược lại nó còn mang lại hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ cao.

Chi phí điều trị chữa răng?

Tùy vào từng nha khoa từng mức độ nặng nhẹ của bệnh sẽ có những giá cả chữa trị khác nhau. Giá tham khảo tại các phòng khám cho loại hình dịch vụ trám răng là: một lỗ sâu khi trám có giá khoảng 150.000 – 300.000 VNĐ. Nếu trám răng thẩm mỹ, bạn chỉ cần bỏ ra 500.000/1 răng. Riêng với hàn trám răng sứ Inlay/onlay thì giá từ 3000.000 – 4000.000 – 5000.000/1 răng, tùy vào mức độ hư tổn. Còn với điều trị nội nha tầm: 900.000 – 1.500.000 đ. Giá các bạn có thể xem chính xác tại bảng giá trám răng và bảng giá điều trị nội nha.

Chữa răng để hoàn thiện vẻ đẹp răng miệng

Nếu như bạn bị các dấu hiệu trên: sâu răng, hư tủy,… hãy đến ngay phòng khám Nha Khoa Sài Gòn B.H để được tư vấn và điều trị kịp thời bệnh răng miệng. Chữa răng sẽ giúp bạn sửa chữa những hư tổn răng ngoài ý muốn và lấy lại vẻ đẹp hoàn mỹ của một hàm răng trắng bóng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét