Tẩy trắng răng mang nụ cười rạng ngời đến cho bạn

Việc làm đẹp đang ngày càng được hầu hết mọi người ưa chuộng và đầu tư, đặc biệt làm đẹp răng miệng thì lại càng được chú trọng. Tẩy trắng răng được xem là một dịch vụ hàng đầu ở Nha Khoa Sài Gòn B.H được khách hàng áp dụng điều trị nhiều vì hiệu quả trắng sáng tự nhiên mà nó mang lại giúp cải thiện tình trạng răng miệng tốt. Vậy hãy cùng tìm hiểu về phương pháp làm đẹp này.
tay trang rang lam dep 2 Tẩy trắng răng mang nụ cười rạng rỡ đến cho bạn
Tẩy trắng răng đem lại nụ cười rạng ngời

Tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trắng răng ( hay làm trắng răng ) là quá trình làm màu răng sáng hơn (trắng hơn so với màu răng ban đầu). Để làm màu răng sáng hơn, người ta dùng hóa chất hoặc kết hợp hóa chất với năng lượng ánh sáng để làm răng trắng ra bằng phản ứng oxy hóa cắt đứt các nối đôi của chất hữu cơ tạo màu trong răng.

Có những dịch vụ tẩy trắng răng nào?

Hiện nay tại các phòng khám có 2 dịch vụ tẩy trắng răng chủ yếu:
• Tẩy trắng răng tại nhà bằng hóa chất ( thuốc tẩy trắng )
• Tẩy trắng răng tại các trung tâm nha khoa bằng hóa chất kết hợp năng lượng ánh sáng ( đèn Halogen, đèn Plasma, đèn Laser… )
tay trang rang lam dep 3 Tẩy trắng răng mang nụ cười rạng rỡ đến cho bạn
Tẩy trắng răng tại nha khoa bằng ánh sáng đèn

Tẩy trắng răng liệu có an toàn?

Hãy yên tâm vì với nền công nghệ trang thiết bị tiên tiến mới cùng các sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài về đảm bảo cho khách hàng về mặt chất lượng cũng như hiệu quả cực kỳ tốt. Nếu muốn yên tâm hơn nữa thì hãy đến điều trị thăm khám tại các trung tâm nha khoa uy tín để được đảm bảo về mặt dịch vụ cũng như chất lượng.

Tẩy trắng răng có đau không?

Thông thường việc tẩy trắng răng hoàn toàn không gây đau. Một số người có thể bị ê buốt trong quá trình tẩy trắng nhưng thông thường phản ứng này rất nhẹ và sẽ hết sau 2 ngày ngưng tẩy trắng.

Tẩy trắng răng có đắt không?

Nếu nói tẩy trắng răng có chi phí cao thì chưa hẳn nhưng thấp cũng không đúng. Nhìn chung giá cả điều trị tùy thuộc vào mức độ cũng như loại hình điều trị của bệnh nhân và căn bản tùy thuộc vào từng nha khoa sẽ đưa ra cho các bạn các mức giá thật phù hợp. Giá tham khảo cho dịch vụ này khoảng 1.500.000 đ, chi tiết xem tại bảng giá tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng để sở hữu một nụ cười rạng rỡ

Còn chần chờ gì nữa, nếu răng bạn bị ố vàng hoặc có màu hơi sậm và không tự tin khi cười cũng như giao tiếp, hãy đến ngay với phòng khám Nha Khoa Sài Gòn B.H chúng tôi để được tư vấn cũng như làm đẹp một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. Đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ cũng như mức chi phí hấp dẫn hợp túi tiền mà nha khoa chúng tôi đưa ra.
tay trang rang lam 1 Tẩy trắng răng mang nụ cười rạng rỡ đến cho bạn
Trước và sau khi tẩy trắng răng
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét