Mừng giáng sinh tri ân khách hàng – “Lấy cao răng 99.000”

Đã lâu rồi bạn chưa có thời gian để đi lấy cao răng? Hiện tại răng bạn đang có nhiều mảng bám trên răng? Bạn chưa bao giờ lấy cao răng? Đây là cơ hội để bạn làm sạch các mảng vôi răng mất thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng tốt hơn. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay Nha khoa Sài Gòn B.H để được các bác sĩ thăm khám tình trạng răng miệng và lấy cao răng chỉ với 99.000.

1_Lay-cao-rang-99k
Vôi răng hình thành lâu ngày là nguyên nhân hình thành vô số bệnh nguy hiểm cho răng của bạn như viêm nướu, nha chu, sâu răng làm mòn cổ răng….mà bạn không ngờ được. Vì thế, chăm sóc răng miệng là điều thực sự cần thiết để bảo vệ hàm răng, nụ cười của bạn.
Nếu trước đây các kĩ thuật lấy cao răng bằng dụng cụ cầm tay hay máy thổi cát khiến bạn đau, có thể chảy máu và mất nhiều thời gian. Nhờ kỹ thuật lấy cao răng không đau bằng công nghệ sóng siêu âm bạn sẽ không còn phải lo ngại rằng lấy cao răng sẽ bị đau hay ê buốt.

“Lấy cao răng 99.000″

Thay lời cảm ơn đến với quý khách hàng đã tín nhiệm sử dụng dịch vụ chúng tôi trong suốt thời gian qua và tạo điều kiện để khách hàng chăm sóc tốt hơn nụ cười của mình. Nha Khoa Sài Gòn B.H triển khai chương trình “ Lấy cao răng 99.000” 
Hiện tại bạn đang ở bất cứ đâu, chỉ cần bạn có máy tính và chỉ cần một cái click chuột nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi theo hotline: 18001015 để đặt lịch hẹn tới khám và được chính bàn tay của bác sĩ chuyên khoa điều trị.
Trong thời gian ưu đãi này đến với Nha khoa Sài Gòn B.H lấy cao răng giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét