Chỉnh nha niềng răng có chữa khỏi móm không?

Thưa bác sĩ, tôi bị móm khá nặng hàm dưới đưa ra phía trước nhiều vừa gây mất thẩm mỹ vừa gây khó khăn trong việc, bạn bè khuyên tôi nên đi phẫu thuật, nhưng tôi hơi lo và sợ đau nên cũng đang phân vân. Qua những thông tin tôi tìm hiểu thì biết niềng răng có thể điều trị móm. Bác sĩ có thể tư vấn giùm với trường hợp của tôi niềng răng có được không? Chân thành cảm ơn! (p.hong...@gmail.com)


Trả lời:
Chào bạn! Xin được giải đáp thắc mác của bạn như sau:
Móm có 3 trường hợp phổ biến là: móm do răng, móm do xương hàm và móm do cả răng và xương hàm.

Niềng răng điều trị móm khi nào?

Móm do răng thì niềng răng là phương pháp giải quyết hiệu quả nhất, giúp bạn một hàm răng đều, đẹp với chức năng ăn nhai hoàn hảo hơn. 

Những phương pháp niềng răng móm như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong và niềng răng không mắc cài invisalign. Tuy vào điều kiện và nhu cầu của mình mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp nhất.

Đối với trường hợp móm do xương hàm thì có niềng răng cũng sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn. Phẫu thuật căt xương hàm là lựa chọn tối ưu nhất cho tình trạng này. Chỉ điều trị 1 lần duy nhất mà bạn có được một diện mạo mới cân đối và hài hòa hơn hẳn. Nếu móm do cả răng và hàm thì sẽ kết hợp 2 phương pháp niềng răng và phẫu thuật hàm để điều trị.

Với trường hợp của bạn, theo như mô tả thì bạn móm khá nặng nhưng để biết là nên niềng răng hay phẫu thuật hàm thì bạn nên đến trực tiếp tại Nha khoa Kim Dentistry để bác sĩ khám và kiểm tra cụ thể tình trạng răng miệng của bạn mới có thể tư vấn phương pháp điều trị thích hợp nhất.
THAM-MY-HAN-QUOC-0-1024x722
Nha khoa Kim Dentistry với đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại nước ngoài, và có bề dày với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành. Bên cạnh đó, Nha khoa Kim Dentistry trang bị hệ thống máy móc hiện đại, phòng điều trị được vô trùng tuyệt đối. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện niềng răng và phẫu thuật tại đây.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét